นูโน่คุมวูล์ฟส์บู๊ผีนัดสุดท้าย-โหมจ่อบอสใหม่ไก่

 

สโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะทำหน้าที่ผจก.ทีมนัดสุดท้ายเกมเปิด โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด (23 พ.ค.) ปิดฉากช่วงเวลา 4 ปีที่ปลุกปั้นมาจากลีกรอง พร้อมกระแสว่าบอสโปรตุกีสจ่อไปเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่แก่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

รายละเอียดของแถงการณ์คือเป็นการพร้อมใจแยกทางของทั้งสองฝ่าย ทิ้งผลงานแชมป์ชปช. 2018, จบอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สองซีซั่นติด โดยเพิ่งมีฤดูกาลนี้ผลงานตกลงไปชัดเจน 

ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงศูนย์ฝึก คอมป์ตัน ก็เห็นความทะเยอทะยานทางบวกของเราที่อยากเปลี่ยน อยากผลักดันสโมสรนี้ไปข้างหน้า ซึ่งภูมิใจที่จะพูดว่าเราได้ทำมันในทุกๆวัน เราบรรลุเป้าหมาย ทำมันด้วยความหลงใหลอย่างรุนแรง และร่วมมือกัน นูโน่ ร่ายส่งท้าย 

ประการแรกอยากขอบคุณแฟนบอล ซึ่งมีบทบาทสำคัญช่วยผลักดัน วูล์ฟส์ ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดใหม่ผู้คนในเมืองที่เอ็นดูเรา ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

แน่นอนผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่ วูล์ฟส์ สำหรับการสนับสนุน เชื่อมือกันได้ในทุกๆวัน” 

สำคัญสุดคือผมต้องการขอบคุณผู้เล่นทุกๆคนที่ทำงานร่วมกันตั้งแต่วันแรกของโปรเจคต์ ขอบคุณความภักดีความอุทิศตนทำงานหนักและทุ่มความสามารถลงมา พวกเขาคือหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่ร่วมสร้างการเดินทางอันแสนมหัศจรรย์อันพึงเกิดขึ้นได้ของเรา

อาทิตย์นี้คงเป็นวันที่สะเทือนอารมณ์ แต่ผมก็มีความที่แฟนบอลได้กลับมายัง โมลินิวซ์ แล้วเราจะได้ร่วมแบ่งปันโมงยามสุดพิเศษหนท้ายด้วยกันอย่างเป็นหนึ่งเดียว” 

กุนซือวัย 47 ปีเพิ่งต่อสัญญาใหม่เมื่อปีก่อน ผูกมัดยาวถึง มิ.. 2023 ดังนั้นการขอแยกทางครั้งนี้มีนัยยะแน่นอน

ซึ่งบ่อนใหญ่อย่าง สกาย เบท ชิงลดอัตราการตั้ง นูโน่ เป็นเฮดโค้ช สเปอร์ส คนใหม่จากวานนี้ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุนมาเหลือแค่ 1/2 ( แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ข่าวเรอัลมาดริด วันที่ 20 พ.ค. ข่าวมาร์ก้าชี้ รอบสุดท้ายลาลีกา บายาโดลิดของโรนัลโด้ จะพยายามขัดขวางแอตเลติโก และช่วยให้เรอัลมาดริดคว้าแชมป์ ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA