'มาร์ตี้'ชี้ผลเสมอถือว่ายุติธรรมดี

 

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมมองว่าผลเสมอในนัดที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่ยุติธรรมหากมองไปที่ผลงานของทั้งสองทีม

ปิศาจแดงแห่งยุโรป บุกเสมอ สาธารณรัฐเช็ก 1-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสคว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

"เราหาจังหวะของตัวเองไม่เจอ หรือระดับการเล่นที่เราเคยทำได้" กุนซือชาวสเปนกล่าวผ่าน VTM

"เราต้องป้องกันกรอบเขตโทษของพวกเราอย่างต่อเนื่อง สาธารณรัฐเช็ก ทำได้ดีอย่างมากในจังหวะสถานการณ์ที่บอลตายและการสวนกลับ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถวางมาตรฐานของพวกเราได้ เราสร้างบางจังหวะที่ดี แต่ผลเสมอถือว่ายุติธรรม

"แต่ละเกมในช่วงเดือนมีนาคมนี้สำคัญมาก เราได้ข้อมูลมากมายเพราะเราจะดวลกับทีมนี้ในยูโร 2020 ผมพอใจกับผลงานของ (เลอันโดร) โตรสซาร์ และ (เจสัน) เดนาเยอร์ แต่วันอังคารต้องดีกว่านี้"จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาเกี่ยวกับการเดิมพัน นำเสนอช่องทางการ แจ้งฝาก UFABET สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบ การเล่นพนันออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA