อดไปดูฟุตบอลแมนยู

อดไปดูฟุตบอลแมนยู เพราะโควิต-19

ผมเป็นแฟนบอล ของทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มี ความฝันว่า วันหนึ่งผมจะต้อง ไปเชียร์บอล ให้ได้ ที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด และความฝัน ของผม ก็กำลัง จะเป็นจริง ขึ้นมา
เพราะผมได้ นำเงินโบนัส ที่ได้จาก การทำงานของผม เมื่อปีที่ผ่านมา ฝากเพื่อน ที่อังกฤษซื้อตั๋วให้ แต่แล้ว ความฝันของผม ก็พังทลายลง เพราะเชื้อไวรัส โควิด19 ที่มัน สร้างปัญหา ให้กับทุกคน บนโลกใบนี้
ผมรู้ว่า การไปดูบอล ทีมที่เรารัก ถึงบ้านเขา มันเป็นอะไรที่ ยากเย็นแสนเข็ญ และ บรรยากาศกับ ความรู้สึก ที่มันเทียบไม่ได้เลย กับการเชียร์บอล อยู่ที่หน้าจอทีวี หรือ มือถือ ผมคิดไว้ว่า..
วันนั้น มันคงเป็นวันที่ ผมได้มีความสุข มากที่สุด ที่ได้ เห็นแฟนบอล มาเชียร์ กันเต็มสนาม เสียงเชียร์ ที่ดังกระหึ่ม และ ทุกคนที่ใจจดใจจ่อ ไปกับ ลูกฟุตบอลกลม ๆ ที่โลดแล่น อยู่บนพื้นหญ้า สีเขียวขจี
การศึกษาข้อมูล ของผม ก่อนที่จะตัดสินใจ ซื้อตั๋วดูบอล ผมได้ศึกษามา แล้วว่า การจะไปดูบอล ที่สนาม มันจะได้อรรถรส และ ความรู้สึก ไปอีกแบบหนึ่ง อย่างชัดเจน ยิ่งจังหวะ ของเกมที่ไม่ ต้องดู จากภาพที่ตัดต่อไป ตัดต่อมา หรือ ภาพ Close Up
คนที่เคยไปดู เขาบอกว่า นักฟุตบอล เว็บคาสิโนออนไลน์ ที่วิ่ง เตะอยู่ในสนาม เป็นเหมือนพวก คนเหนือมนุษย์ ที่มี ความเร็ว ในการเคลื่อนไหว และ มีพละกำลัง อย่างมาก
แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ฝันของผม ก็ได้สลายลง แล้ว และยังไม่รู้ว่า จะได้มีโอกาสได้ไป อีกเมื่อไหร่ โดยปกติ นอกจากผมจะ เป็นแฟนบอลแล้ว ผมก็จะเล่นแทงบอล อยู่บ้าง
ผมว่า น้อยคนมากนะ เป็นแฟนบอลแล้ว จะไม่แทงบอล หรือพนันบอล ในเกมที่คุณดู หรือว่า เชียร์อยู่ อย่างน้อยมัน ต้องมีบ้าง เพื่อสร้างความตื่นเต้น และ ความสนุกในการดู มากยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA