การเดิมพันไพ่แบล็คแจ็ค และอัตราการจ่ายเงิน

การเดิมพันไพ่แบล็คแจ็ค และอัตราการจ่ายเงิน

  • การอยู่ และจั่วไพ่ (Stand & Hit)
การอยู่ และ การเรียกไพ่ เป็นพื้นฐาน ของการเล่น แบล็คแจ็ค โดยในกรณีที่ เราแต้มไม่ถึง หรือ เกิน 21 แต้มนั้น เราจะมีสิทธิ์ เรียกไพ่ได้เรื่อยๆ (เมนูในคาสิโนออนไลน์ ของเราคือ "จั่ว" และ หยุดเรียกเมื่อพอใจ เรียกว่า "อยู่" หรือ Stand นั่นเอง)
  • 21 แต้ม หรือการได้ Blackjack
เมื่อไพ่ 2 ใบแรก ของเรารวมกันได้ 21 แต้ม จะเรียกว่า แบล็คแจ็ค และ ได้เงินรางวัล 1.5 เท่า เช่น เมื่อวางเงินเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 150 บาท ไม่รวมทุน คล้ายๆกับการ เล่นป๊อกเด้ง คือ การชนะการเดิมพัน ในรอบนั้นๆทันที
  • การแทง 2 เท่า - Double Down
เราสามารถ วางเดิมพัน เพิ่มได้อีก 1 เท่า จากตัวอย่าง ข้างบน เช่น เมื่อเราขอแยกไพ่ แล้ว มือที่ 1 ได้ไพ่ K วางเดิมพัน 100 เราสามารถ เพิ่มเดิมพันเป็น 200 บาท ได้ แต่ว่ามีสิทธิ เรียกไพ่ได้อีก แค่ใบเดียวเท่านั้น หากว่าเราแต้มมากกว่า เจ้ามือจะได้ อัตราจ่าย 1 ต่อ 1

อ่านเทคนิคทั้งการเล่นแบล็คแจ็ค วิธีแทงบอล บาคาร่า หรือ คาสิโนรูปแบบต่างๆ จัดเต็มให้กับนักเล่นทุกคนที่เว็บของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA