UFABET

แทงบอลให้รวยไปกับบอลสเต็ป

การแทงบอลชุด หรือบอลสเต็ปจะแตกต่างจากบอลเต็ง หรือบอลเดี่ยว คือการเลือกทายผลบอลที่สามารถเลือกได้ครั้งละ หลายๆคู่ ไม่ว่าจะเป็น 3 คู่ 5 คู่ เน้น ๆ เมื่อท่านทายผลบอลชุดชนะ ท่านก็จะได้รับรางวัลที่มากกว่าบอลเดี่ยว และทวีคูณไปเรื่อย ๆ โดยทั้งนี้อัตราต่อรอง หรือ ราคาบอล แต่ละคู่ก็จะแตกต่างกันออกไป
จุดเด่นของบอลสเต็ป UFABET คือ การที่เราเงินได้รับก็จะสองเท่าไปเรื่อย ๆ ถ้า เราทายถูกหมดทุกคู่ ในคู่ที่เราลงแทงไว้ และอีกอย่างคือ เราสามารถเริ่มแทงบอลด้วยจำนวนเงินน้อยๆได้อีกด้วย

หลักปฏิบัติของบอลเสต็ป

ถ้าหากทายไม่ถูกแม้กระทั้งคู่เดียวจะจัดว่าเสียเงินจากการเล่นการพนันโดยทันที ดังนั้นเราจะต้องแทงให้ถูกหมดทุกคู่เพียงเท่าน้น ถึงจะได้รับเงิน
เป็นการแทงพร้อมหลายคู่ จังหวะเสี่ยงก็เลยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นทายให้ถูกทั้งหมด อาจจะยากกว่าบอลเต็ง ควรเช็คราคาบอลให้ดีก่อนแทง เพราะบอลแต่ละคู่นั้นก็มีแต้มต่อแตกต่างกัน
วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป แบบง่ายๆ จะคิดจากเงินที่พวกเราแทงคูณด้วยราคาต่อรองกลุ่มนั้นๆที่พวกเราวางไว้ ยกตัวอย่างเช่น แทงบอลสเต็ป 100 บาท และเลือกกลุ่มราคา ที่เป็นแบบ 3 กลุ่มที่เป็น เลือกกลุ่มที่1 ราคา 1.75 เลือกกลุ่มที่2 ราคา 1.99 และ เลือกกลุ่มที่3 ราคา 1.89
ถ้าเราทายถูกหมด ทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท สิ่งที่สำคัญในการที่จะได้เงินหลายเท่าตัวแบบนี้ คือการที่เราต้องทายถูกทุกคู่เท่านั้น ห้ามผิดแม้แต่คู่เดียว ไม่อย่างนั้นจะถือว่าบิลนั้นเป็น 0 ทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA