เว็บแทงบอลUFABET888

การคิดราคา และการแทงบอลออนไลน์แนะมือใหม่

สำหรับการแทงบอลออนไลน์ ผู้ที่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องการแทงบอลเดี่ยวนั้น เว็บแทงบอลUFABET888 เราเอามาแนะนำให้รู้กัน และก็เรื่องประเภทน้ำ ที่คุนน่าจะรู้เข้าใจไว้เยอะ และเรื่องพื้นฐานการแทงบอล ในแบบต่างๆกัน

การแทงบอล สเต็ป บอลชุด

คืออะไร การแทงบอล หลายๆ คู่พร้อมกัน หรือเรียกอีกอย่างว่า บอลชุด ก็ได้ โดยทั่วไปแล้ว บอลสเต็ป จะต้องมีการแทงบอลหลายคู่ขึ้นไป โดยเงินที่จะได้จากการทายบอลสเต็ปถูกนั้น ก็จะคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ตามจำนวนคู่ที่เราแทงแต่เงื่อนไขคือเราต้องทายถูกหมดทุกคู่ที่เราแทงไปนะ หากแทงผิดแม้แต่คู่เดียว ก็จะถือว่าบิลที่เราแทงไว้นั้นเสียไปเลยทันที การคิดเงินที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้นจะคิดจากเงินที่เราแทงคูณด้วย ราคาต่อรองทีมนั้นๆ ที่เราวางไว้ เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท
  • เลือกทีมที่1 ราคา 1.75
  • เลือกทีมที่2 ราคา 1.99
  • เลือกทีมที่3 ราคา 1.89

เงินที่เราจะได้เมื่อทายถูกหมดทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x1.89 = 658.19 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA