บอลชุดออนไลน์ หรือบอลสเต็ป

บอลชุดออนไลน์ หรือบอลสเต็ป

บอลชุด หรือ บอลสเต็ป ที่เราเรียกติดปากกันนั้น เป็นการทายผล แบบนำหลายคู่การแข่งขัน ตั้งแต่สามคู่ขึ้นไป มารวมกัน แล้วเอาราคาน้ำ ของแต่ละคู่คูณกัน ทำให้เงินรางวัล เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวตัว เป็นการเล่น ที่ลงทุนไม่สูงมาก แต่ผลตอบแทนเมื่อชนะ มีสูงมากเลยทีเดียว ผมเคยเห็นคนถูกบอลชุด 10 คู่ ที่เขาแทงด้วยเงินแค่ 100บ. แต่ทำให้เขาได้เงินแสนเพราะถูกทั้ง 10 คู่ ก็มี บอลเสต็ป หรือบอลชุดคือการแทงบอล ทีละหลาย ๆ คู่ มาดูกันครับ สมมุติว่า ผมแทง เชลซี แมนยู สเปอร์ 100 บาท แต่ละคู่ราคา 2.00 ทุกคู่ต่อครึ่งลูก ผลออกมา ทุกคู่ชนะทีมละ 1 ลูก ผมก๊ได้เลยเต็ม ๆ 2.00 คูณ 2.00 คูณ 2.00 เท่ากับ 8.00 นำมาคูณกับเงินที่เราแทง 100
  • ทุกครั้งที่แทง ให้เลือกที่ราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง
  • หรือ ราคา ที่เป็น หนึ่งลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาด เราก็ยังได้เงิน

เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุด เราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตาย แค่โดนหักครึ่งนึง ยังได้ทุนคืน

สามารถอ่านสูตรแทงบอล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ของเราคลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA