แนะนำเทคนิคพารวย


การคิดเงินบอลสเต็ป

สมการการคิดเงินบอลสเต็ป คือ เงินกำไรที่ได้(ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (เงินทุน x ราคาค่าน้ำคู่1 X ราคาค่าน้ำคู่2 X ราคาค่าน้ำคู่3 … X ราคาค่าน้ำคู่n) – เงินทุน สำหรับการแทงบอลสเต็ปนั้น มีราคาที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เราจะต้องมาดูก่อนว่าราคานั้น เป็นอย่างไร หลังจากที่รู้ราคากันไปแล้วว่าเมื่อทีมที่เราแทงนั้น ได้ราคาเท่าไหร่ ต่อไปก็เป็นวิธีคิดเงินว่าเรานั้น จะได้เงินกำไรเท่าไหร่ห ลังจากแทงเข้าทุกคู่ สมมุติเราเล่นเป็นจำนวนเงินที่ 100 บาท จำนวน 4 คู่ เราก็นำจำนวนที่เราได้มาคูณเข้าไป ตามสมการดังนี้ค่ะ

  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (100 x 1.8 x 1.8 x 1.8 x 1.8) – 100
  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (1,049.76) – 100
  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = 949.76 บาท
ต้องการรู้ราคาบอลเพิ่มมากขึ้น เข้าไปเรียนรู้ได้ที่เว็บของเรา เรามีทุกข้อมูลที่ท่านต้องการ คลิกเข้าไปที่เว็บของเราได้เลยที่นี่ ทีเด็ดบอล UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA