แทงบอลสเต็ป UFABET

แทงบอลสเต็ป UFABET ช่วยทีมก่อน!เอร์เรร่าเผยยังไม่คิดเรื่องต่อสัญญาแมนยู

แทงบอลสเต็ป UFABET อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ยังไม่สนใจเรื่องสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเผย ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาช่วยทีมให้เต็มที่เป็นอันดับแรก
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่คิดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของตัวเองแต่อย่างใด แม้ว่ามันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
    เอร์เรร่า เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่พอมาถึงยุคของ UFABET โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขาก็ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับคำชมอย่างมาก  "ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาของผม ตอนนี้เรามีสิ่งที่สำคัญมากกว่าเรื่องสัญญาของผม ดังนั้นผมก็ต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุด ตอนนี้เป้าหมายหลักของผมคือการพาทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ กับ เลสเตอร์ ให้ได้ ถ้าผมสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ เดี๋ยวมันก็จะมาหาผมเอง ผมไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ผมอยากให้ทีมชนะต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่เดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับสัญญาของตัวเองหรอก" แข้งวัย 29 ปี ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนเซก้ายกชัยชนะสำคัญของโรม่า

เทคนิคการแทงบอล

เว็บแทงบอลUFA